3 loại cây để bàn giúp gia tăng tài lộc cho chủ nhân


Bên cạnh những loại cây cảnh phong thủy sử dụng trong nhà, việc lựa chọn những loại cây để bàn làm việc theo phong thủy cũng được coi là một xu hướng khá mới trong giới văn phòng hiện nay. Ngoài mục đích giúp trang trí văn phòng thêm xinh động mà những loại cây này còn có ý nghĩa phong thủy, đem lại rất nhiều may mắm và sự thành công cho chủ nhân.
Cây may mắn
Là một loại cây thường được các shop cây cảnh mini Hà Nội hay Sài Gòn trồng trong một loại chậu sử nhỏ với kiểu dáng là một lớp cỏ xanh mượt ở bên dưới và cây mọc vươn lên trên và thường có từ 3-5 quả bao quanh phần thân để tạo ra kết cấu vững chắc cho cây. Là một loại cây ưa sống tại những môi trường có ánh sáng nhẹ và tượng trưng cho sự sung túc, viên mã. Đem lại phúc khí cho ngôi nhà hoặc phòng làm việc của bạn, giúp bạn luôn giữ được tinh sáng suốt trong công việc.
Cây phất lộc
Cây phát lộc hay còn gọi với cái tên dân gian là cây phất dụ, là một loại cây có sức sống vô cùng mạnh mẽ và rất dễ dàng chăm sóc mà không tốn nhiều thời gian của chủ nhân. Loại cây này có hình dáng thẳng và hiên ngang giống như những cây trúc, biểu tượng cho sự dồi dào về năng lượng. Phất lộc theo phong thủy có nhiều đốt rỗng do vậy nó giúp tinh thần của chủ nhân dễ lưu thông, tâm hồn được tự do và sáng tạo.
Cây đa búp đỏ
Là một loại cây có nguồn gốc từ Ấn độ và mới được du nhập vào Việt Nam thời gian gần đây. Là một loại cây có sức sống khỏe và tác dụng tốt trong việc giúp hấp thụ bụi và các thành phần không khí độc như carbon monoxide,.. có trong không khí tại môi trường làm việc của bạn. Loại cây này còn mang ý nghĩa về mặt phong thủy đó là tượng trưng cho sự trường tồn và sức sống dẻo dai. Đem lại sự bình an trong công việc cho chủ nhân.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Tìm hiểu một số loại cây cảnh để bàn giúp bạn gặp nhiều may mắn