Tìm hiểu một số loại cây cảnh để bàn giúp bạn gặp nhiều may mắn


Thú chơi cây để bàn làm việc đã xuất hiện tại Việt Nam trong một vài năm gần đây. Đặc biệt là đối với dân văn phòng thì thú chơi này được rất nhiều người yêu thích bởi nó vừa giúp trang trí góc làm việc thêm xanh tươi mà lại giúp chủ nhân luôn được thư giãn khi ngắm nhìn những loại cây cảnh để bàn vô cùng đáng yêu. Ngoài những tác dụng nói trên, những loại cây cảnh để bàn làm việc này còn có tác dụng rất tốt trong việc giữ gìn sức khỏe cho chủ nhân cũng như mang lại nhiều may mắn cả trong công việc cũng như cuộc sống. Vậy sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua một số loại cây cảnh để bàn giúp chủ nhân có được những ích lợi nói trên nhé.

Cây phú quý
Là một loại cây có nguồn gốc từ những khu rừng nhiệt đới tại Indonesia với hình dạng và kiểu dáng bao gồm lá màu xanh và viền đỏ hồng cực kỳ đẹp mặt. Công dụng cực kỳ hữu ích của loại cây này đó chính là giúp thanh lọc không khí cũng như làm giảm bớt ô nhiễm và khói bụi có trong môi trường làm việc của bạn. Còn về mặt phong thủy thì đây là một loại cây tượng trưng cho sự may mắn và tốt lành cho chủ sở hữu.

Cây ngọc ngân
Ngọc ngân là một loại cây rất đẹp với những phiến lá có màu xanh mát pha lẫn nhưng đốm trắng. Là một loại cây khỏe mạnh, dễ sinh trưởng trong những môi trường thiếu ánh sáng và không khí. Theo các chuyên gia phong thủy, đây còn là một loại cây giúp chủ nhân gặp nhiều bổng lộc trong công việc. Vì thế, đối với nhân viên văn phòng, đặt một chậu cây ngọc ngân trên bàn làm việc sẽ giúp bạn thu hút được nhiều tiền tài trong công việc.

Cây vạn lộc
Đúng như theo như tên gọi của loại cây này thì chúng sẽ đem lại cho chủ nhân rất nhiều tài lộc. Với những hình dạng màu sắc khác nhau như màu đỏ, cam hay hồng… kết hợp với viền lá màu xanh. Ngoài ra, đây cũng là một loại cây có lá dày, bóng và nổi gân trong rất đẹp và bắt mắt. Doi vậy, đặt 1 chậu cây vạn lộc tại góc làm việc của bạn sẽ hàm ý sự sang trọng và có ý nghĩa cực tốt về mặt phong thủy cho chủ nhân.

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu qua với bạn đọc một số loại cây cảnh để bàn rất hợp với phong thủy và giúp chủ nhân luôn thăng tiến trong công việc cũng như cuộc sống. Việc tìm mua những loại cây này giờ đây cũng vô cùng đơn giản và dễ dàng. Bạn chỉ cần gõ cụm từ “cây cảnh để bàn” là có thể tìm thấy hàng tá shop bán cây cảnh mini để bàn Hà Nội cũng như thành phố hồ chí minh để tìm mua. Hy vọng những thông tin nói trên sẽ giúp bạn tìm mua được những loại cây cảnh phù trợ cho con đường công danh của mình tốt nhất.

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

3 loại cây để bàn giúp gia tăng tài lộc cho chủ nhân